Hóa giải giận dữ : những biện pháp hữu hiệu kiềm chế cơn giận của đối phương

    + Tác giả: Masako Fujii ; Phan Thị Quỳnh Liên dịch 
    + Ký hiệu sách : VV 129/2019(10779/1)
    + NXB:  Thế giới, 2016
    + Nội dung: Sếp luôn nổi giận vô cớ với bạn? Vợ bạn luôn cáu gắt vì những chuyện nhỏ nhặt hằng ngày? Mẹ chồng thường soi mói và tỏ ra khó chịu với mỗi hành động của bạn? Khách hàng chỉ biết hét: “Hãy gọi quản lý ra đây!” khi bạn vô tình sơ suất? Nhân viên cấp dưới luôn tỏ vẻ bất phục khi bạn yêu cầu họ làm việc gì đó?
 
Cảm xúc là quyền tự do của mỗi người nên bất kì ai cũng không có quyền can thiệp vào hay đổ trách nghiệm cho bất cứ người nào khác.
“Tôi là tôi. Bạn là bạn”. Nếu chúng ta có thể phân biệt rạch ròi ranh giới giữa bản thân và người khác thì việc chúng ta bị cảm xúc của họ chi phối, hoặc trút giận lên người khác chắc chắn sẽ giảm đáng kể.
       Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!